วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Decorate for Christmas 2010 ( 2 )

Ideas decorating for christmas
รูปภาพบางภาพจาก : http://freshome.com/






รอนับถอยหลังกันแล้วนะครับสำหรับเทศกาลงานรื่นเริงต่างๆของบ้านเรา..หลังจากอึมครึมทางการเมืองกันมามาก.โดยส่วนตัวแล้วถ้าถามผมว่าชอบเดือนไหนมากที่สุดในรอบปีผมตอบแบบไม่คิดเลยคือเดือน12 (ธันวาคม) เป็นทั้งเดือนมหามงคล,วันหยุดเยอะ,เทศกาลงานรื่นเริง,เบียร์สด,งานส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ อากาศเย็นสบาย (ผมเองก็เกิดเดือนนี้) พูดมาซะยาว..วันนี้ผมได้เอารูปภาพการจัด DISPLAY CHRISTMAS มาให้ดูเป็นแบบอย่างเป็นไอเดียกันครับ.รูปส่วนใหญ่จะจัดตกแต่งในบ้านซะส่วนใหญ่ครับ  จะมีรูปในห้องรับประทานอาหาร (DINING ROOM) และห้องนั่งเล่น (LIVING ROOM) แล้วก็รูปการจัด DISPLAY บรรยากาศ CHRISTMAS และสินค้า GIFT SETตามจุดต่างๆ ในห้างและร้านค้าบ้านเราครับ.มีทั้งรูปเก่าและใหม่สลับๆกันไปครับเพื่อเป็น GUIDE LINE และ IDEAS ให้ดูกันครับ.. อ้อ!!! แล้วก็อย่าลืมออกไปอุดหนุนสินค้าจับจ่ายใช้สอยตามห้างสรรพสินค้า , ร้านค้าของบ้านเราด้วยนะครับเศรษฐกิจบ้านเราจะได้ดีขึ้นและกลับมาคึกคักเหมือนเดิม..ห้างและร้านค้าเหล่านั้นก็จะได้มีกำลังใจจัดร้านสวยๆให้เราได้ชื่นชมกันในเทศกาลงานต่างๆกันนะครับ..

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 สิงหาคม 2554 เวลา 03:51

    บล็อกคุณดีมาก ของทราบ E -Mailได้ไหมคะต้องการจะติดต่อเพื่อขอขอ้มูล

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 สิงหาคม 2554 เวลา 03:53

    รบกวนขอ E-Mail สนใจในเนื้อหา และอยากได้ข้อมูลของคุณเพิ่มเติมคะ jeabkids@yahoo.com

    ตอบลบ